Nov 6, 2013

tân nghị viên houston


Bên cạnh niềm tin vào Trời Phật, ông Richard Nguyễn cho rằng sự thành công của ông là do công lao của rất nhiều người:
Ông Richard Nguyen thắng cử với tỷ lệ 52% trên 48%."Run lắm, nhưng rất vui bởi vì đây là công lao của nhiều người trong cộng đồng người Việt tại Houston này. Những cử tri đã bỏ công lao đi bầu, vận động, kêu gọi bạn bè, kêu gọi gia đình, kêu gọi hết mọi người dồn phiếu cho tôi. Tôi không phải là con riêng của bố mẹ tôi mà là con chung của mọi người. Nếu bố mẹ tôi tự hào về tôi thì tất cả mọi người có thể tự hào về tôi."

Ông Richard Nguyen thắng cử với tỷ lệ 52% trên 48%.
Ông khẳng định rằng, sự đắc cử của ông phần lớn là do sức mạnh của cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản tại Houston:

"Nếu không có cái thúc đẩy đó, không có cái sức mạnh đó thì làm sao tôi có thể thành công được."

Cùng có mặt trong phòng theo dõi kết quả bầu cử, thân phụ của Tân Nghị Viên Richard Nguyễn, ông Nguyễn Văn Vĩnh, nguyên là Thiếu tá Lực Lượng Đặc Biệt của QLVNCH, chia sẻ cảm tưởng của mình:

"Ai cũng thế, con mình mà đi tranh cử với một người khác thì đương nhiên chúng tôi ước mong phải thắng. Đó không phải là ích kỷ mà cũng là ích kỷ, bởi vì mình thắng thì người khác thua. Thế nhưng điều mà chúng tôi rất mừng là cộng đồng người Việt ai cũng thương cháu. Đó là cái vinh dự cho chúng tôi. Một lần nữa, chúng tôi xin cám ơn tất cả các qúi vị trưởng thượng, các đoàn thể, các cơ quan truyền thanh, truyền hình..." (RFA Vietnamese)

..............................................................................................................


Hoàng Duy Hùng dìa VN
du hí với VC bị đá đít là phải











Duy Hùng: hu hu ! bắt đền ông đó !
Thanh Sơn : Cái gì?
Duy Hùng: Ông hứa cho tui đậu 100% mà bi giờ tui bị rớt rùi ! Hu hu !
Thanh Sơn: Khé khé ! Bửa đó đi bia ôm tao có hứa nhưng mà ai bầu cho mầy?
Duy Hùng: thì dân Mỹ gốc Việt chứ ai !
Thanh Sơn: Khé khé ! Nếu là dân VC thì tao bảo đảm chứ dân Mỹ thì tao bó tay ! Ngay cả tao mà tụi nó còn chữi là con.... heo  thì làm sao tao nói ai nghe? Khé khé !
Duy Hùng: Hu hu! Bây giờ làm sao tui sống đây?
Thanh Sơn: À hay là mầy dìa VN đi tao giới thiệu cho đàn em ở xóm Cây Quéo nó giúp đở cho !
Duy Hùng: Đảm bảo hôn ông?
Thanh Sơn: Đảm bảo ! có nhiều em hơi nhiều  giờ ... bay nhưng coi còn ngọt nước lắm ! OK?
(Dick Lac)
Source: Dân Làm Báo