Aug 24, 2013

tôi biết có một thời để nhớ


 



As soon go kindle fire with snow, as seek to quench the fire of love with words. William Shakespeare
Tỉ như nhóm lửa bằng tuyết giá, lời nói cũng làm tắt sự nồng ấm của tình yêu

Nhân đọc "Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu" của nhà văn Nguyễn Xuân Hoàng.

*

 Trái khổ qua

Tôi biết có một thời để nhớ
Khi anh chàng nam nhi chi chí
Đực rựa thẫn thờ
Yếu xìu
Làm gì đi đâu cũng nhớ
Chẳng qua là tương tư người dấu yêu
Tôi biết có một thời để nhớ
Người con gái đó là em
Em biết không
Bản nhạc tình thôn quê rất đơn giản
Áo bà ba qua mấy nhịp cầu tre
Tim tôi thổn thức
Câu vọng cổ xuống xề trái khổ qua
Nhụy trắng bông vàng tay em tưới nước
Cũng nức nở lòng tôi
Em yêu
Khi yêu nhau thì người ta làm gì
Rất đơn giản
Người ta cứ việc tự nhiên
Nói là anh rất nhớ nhung và thương em

Love Story